##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Trong xã hội Việt Nam hiện nay, giáo dục đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc cung cấp nguồn lao động chất lượng cao cho xã hội để kịp thời đáp ứng nhu cầu của đất nước. Vậy nên việc bắt kịp với xu thế mới của xã hội và đáp ứng nhu cầu thị trường đang là vấn đề cấp bách trong mục tiêu đổi mới giáo dục đại học toàn diện ở Việt Nam. Trong học tập cũng như trong cuộc sống, ngoài trau dồi nguồn kiến thức thì phải luôn cố gắng trau dồi thêm các kỹ năng để làm nền tảng, là cơ sở vững chắc tiến bước xa hơn trên con đường học vấn. Trường Đại học Luật, Đại học Huế từ lâu đã rất coi trọng chất lượng nguồn nhân lực là nền tảng cốt lõi tư duy đào tạo của nhà trường. Với mục tiêu này, nhà trường đã tiến hành ứng dụng phương pháp tình huống trong dạy và học đáp ứng nhu cầu thực tiễn. Phương pháp này bộc lộ những ưu điểm về các kỹ năng để sinh viên rèn luyện và ứng dụng vào học tập. Tuy nhiên việc ứng dụng các kỹ năng phương pháp tình huống vào học tập của sinh viên luật vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Vì thế thông qua bài viết, nhóm tác giả nghiên cứu thực tiễn ứng dụng các kỹ năng phương pháp tình huống trong học tập của sinh viên luật, từ đó đưa ra các đề xuất, giải pháp, giúp phát huy tối đa tính hiệu quả của phương pháp này.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Trương Mỹ Linh, Lê Thị Bích Phượng, & Hồ Văn An. (2021). ỨNG DỤNG CÁC KỸ NĂNG CỦA PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG (CASE STUDY) TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT, ĐẠI HỌC HUẾ. TẠP CHÍ PHÁP LUẬT VÀ THỰC TIỄN, (49), 101. Truy vấn từ https://tapchi.hul.edu.vn/index.php/jl/article/view/87
Chuyên mục
Các bài báo