##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các ngân hàng, được pháp luật quy định chặt chẽ nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và duy trì lòng tin vào các dịch vụ tài chính. Tuy nhiên, trong bối cảnh chuyển đổi số, thông tin khách hàng ngày càng đối mặt với nhiều nguy cơ bị xâm phạm, đặt ra thách thức lớn cho cả ngân hàng và cơ quan quản lý. Xuất phát từ thực tế này, bài viết tập trung nghiên cứu, phân tích, làm rõ thực trạng pháp luật về bảo mật thông tin khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng trong môi trường số và từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện pháp luật về bảo mật thông tin khách hàng.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Cao Đình Lành. (2025). BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ. TẠP CHÍ PHÁP LUẬT VÀ THỰC TIỄN, (62), 76. Truy vấn từ https://tapchi.hul.edu.vn/index.php/jl/article/view/462
Chuyên mục
Các bài báo