##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng đã và đang có sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây, trở thành một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến và hiệu quả nhất. Hoạt động này một mặt mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng nhưng mặt khác cũng đặt ra một số thách thức và tiềm ẩn rủi ro cho người tiêu dùng. Mục tiêu của nghiên cứu này là phân tích về tác động của hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng đến việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - góc nhìn từ quy định của pháp luật Liên minh châu Âu. Từ đó tác giả gợi mở hướng hoàn thiện quy định của pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
PHẠM, T. H. (2024). PHÁP LUẬT LIÊN MINH CHÂU ÂU VỀ BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI CÓ ẢNH HƯỞNG – GỢI MỞ CHO VIỆC HOÀN THIỆN PHÁP LUẬT VIỆT NAM. TẠP CHÍ PHÁP LUẬT VÀ THỰC TIỄN, (59). Truy vấn từ https://tapchi.hul.edu.vn/index.php/jl/article/view/392
Chuyên mục
Các bài báo