##plugins.themes.huaf_theme.article.main##
Tóm tắt
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, nhãn hiệu tập thể có ý nghĩa trong việc tạo dựng thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh, góp phần phát triển bền vững các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc trưng của tỉnh Quảng Ngãi trên thị trường. Tuy nhiên, hiện nay các nhãn hiệu tập thể đã được bảo hộ tại tỉnh Quảng Ngãi vẫn chưa được khai thác phát huy một cách hiệu quả và tương xứng với giá trị của sản phẩm, gây lãng phí đến nguồn tài sản trí tuệ của tỉnh. Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm khai thác phát huy hiệu quả các nhãn hiệu tập thể mang yếu tố địa danh tại tỉnh Quảng Ngãi hiện nay
##plugins.themes.huaf_theme.article.details##
Cách trích dẫn
Trần Viết Long, Trần Ngọc Thuý, & Nguyễn Văn Tứ. (2022). THỰC TIỄN THỰC HIỆN PHÁP LUẬT VỀ KHAI THÁC, PHÁT HUY NHÃN HIỆU TẬP THỂ MANG YẾU TỐ ĐỊA DANH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC THI TẠI TỈNH QUẢNG NGÃI. TẠP CHÍ PHÁP LUẬT VÀ THỰC TIỄN, (51), 89. Truy vấn từ https://tapchi.hul.edu.vn/index.php/jl/article/view/120
Chuyên mục
Các bài báo