##plugins.themes.huaf_theme.article.main##
Tóm tắt
Để lôi kéo và thu hút khách hàng, nhiều doanh nghiệp tổ chức hội chợ thương mại đã sử dụng những hành vi cạnh tranh không lành mạnh (CTKLM) như cung cấp thông tin không trung thực về doanh nghiệp khác; đưa thông tin gian dối hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng về hàng hóa, dịch vụ mình kinh doanh. Tuy nhiên, khi vận dụng quy định về hành vi CTKLM để xử lý, đã bộc lộ những điểm bất cập. Vì lẽ đó, bài viết hướng đến nghiên cứu nhằm đề xuất một số giải pháp hoàn thiện pháp luật, góp phần xử lý hiệu quả các hành vi CTKLM trong thực tiễn tổ chức hội chợ của các doanh nghiệp.
##plugins.themes.huaf_theme.article.details##
Cách trích dẫn
Nguyễn Sơn Hà, & Mai Xuân Hợi. (2022). QUY ĐỊNH VỀ HÀNH VI CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH: NHÌN TỪ HÀNH VI CỦA DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI. TẠP CHÍ PHÁP LUẬT VÀ THỰC TIỄN, (51), 43. Truy vấn từ https://tapchi.hul.edu.vn/index.php/jl/article/view/114
Chuyên mục
Các bài báo